วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อนุทินครั้งที่ 12

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 12
วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน
วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
กลุ่มเรียน 101 ( วันอังคาร ) เวลา 12.20 - 15.00 น.

วันนี้อาจารย์ได้บอกคะแนนที่ได้สอบไปเมื่อกลางภาคให้แต่ละคนได้ทราบ พร้อมกับเฉลยข้อสอบที่ได้ทำกันเมื่อกลางภาค แล้วอธิบายถึงคำตอบนั้นๆ
ประโยชน์ที่ได้รับ
     - ได้รู้คำตอบที่ถูกต้องของข้อสอบ
     - ได้รู้ว่าตัวเรามีความเข้าใจในรายวิชานี้มากน้อยเพียงใด
     - บางข้อที่เราเข้าใจผิด ก็ได้เข้าใจอย่างถูกต้อง
การประเมิน
     ตนเอง 95%แต่งกายถูกระเบียบเรียบร้อย ตั้งใจฟังคำอธิบายคำตอบจากข้อสอบที่ได้ทำไป พึงพอใจในคะแนนที่สอบได้ แต่ก็ควรจะอ่านหนังสือให้มากกว่าเก่า
     เพื่อน 100%เพื่อนหลายๆคนทำคะแนนได้ดีมาก
     อาจารย์ 100%หนูชอบที่อาจารย์เอาข้อสอบมาเฉลยคะ เพราะจะได้รู้ว่าข้อใหนที่หนูเข้าใจผิด หนูจะได้เข้าใจได้ถูกต้องคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น